Quy trình sản xuất ghế ngồi máy may công nghiệp

Ghế ngồi máy may công nghiệp rất gần gũi với người thợ may. Chúng được xem là người bạn đồng hành, hỗ trợ rất nhiều cho công nhân. Chắc hẳn rất nhiều người đang rất thắc, muốn tìm hiểu quy trình sản xuất ghế ngồi may công nghiệp như thế nào. Bài viết chi tiết dưới đây của Sáu Hoàng sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích

Quy trình sản xuất ghế ngồi may:

Ghế ngồi máy may công nghiệp được Nội Thất Ngành May Sáu Hoàng sản xuất theo một quy trình tiêu chuẩn với các bước sau:

Bước 1: Lấy các yêu cầu từ khách hàng

Đầu tiên cần liên hệ khách hàng để nắm những thông tin cần thiết. Tư vấn giúp khách hàng chọn lựa những mẫu ghế ngồi máy may phù hợp với diện tích, không gian của xưởng may.

Số lượng ghế: phải nắm rõ con số cụ thể để giúp quá trình sản xuất diễn ra thuận lợi và không gây nên tình trạng thừa thãi lãng phí.

Mức đầu tư: Báo giá ghế ngồi máy may công nghiệp cho khách hang điều này cũng cần phải xác nhận lại với khách hàng, việc biết được chi phí đầu tư sẽ tạo điều kiện cho nhà sản xuất làm ra được những chiếc ghế phù hợp với yêu cầu.

Bước 2: Tư vấn khung ghế và mặt ghế lên bản vẽ

Nhà sản xuất sẽ phác thảo ra sản phẩm sau khi hoàn thành bằng một bản vẽ chi tiết cho khách hàng. Điều này sẽ giúp cho việc điều chỉnh những thay đổi về kích thước, kiểu dáng, chất liệu…dễ dàng hơn để cho ra một chiếc ghế ngồi may công nghiệp hoàn chỉnh.

Bước 3: Sản xuất khung

Dựa vào các thông số từ bản vẽ chi tiết mà nhà sản xuất sẽ tiến hành làm khung ghế. Điều quan trọng nhất của khung ghế là các mối hàn phải thật chắc chắn. Người thợ phải kiểm tra thật kỹ để không bị sót mối hàn, căn chỉnh đảm bảo chắc chắn rằng độ thăng bằng của ghế là tuyệt đối. khung ghế ngồi may chờ sơn

( sắt hộp sau khi hàn thành khung, chờ sơn)

sơn khung ghế ngồi may

(khung ghế sau khi sơn)

Bước 4: Xử lý mặt ván, phun Pu và bắn vít vào khung

Tiếp đến, cần xử lý mặt ván bằng các dụng cụ chuyên dụng. Nẹp cố định và mài nhẵn các góc cạnh bên của ghế tránh móc vào sản phẩm may. Tiếp đến là quá trình phun sơn cạnh nẹp ghế để tránh nước thấm vào nẹp ghế và tạo vẻ thẩm mỹ cho sản phẩm. Sau đó, bắn vít mặt ghế cố định vào khung để định hình được hình dáng của ghế may.

xử lý nẹp ghế ngồi may công nghiệp

( ván được cắt và mài nhẵn mịn )

sơn cạnh nẹp ghế ngồi may công nghiệp

( nẹp ghế được sơn cẩn thận)

Bước 5: Kiểm tra và bàn giao cho khách hàng

Cuối cùng, sau khi hoàn thành các công đoạn trên, nhà sản xuất kiểm tra lại sản phẩm một lần nữa rồi tiến hành bàn giao cho khách hàng theo hợp đồng trước đó.

ghế ngồi may sáu hoàng

( ghế ngồi may sau khi hoàn thiện )

Mua ghế ngồi may công nghiệp ở đâu?

Cùng với sự phát triển của ngành may ở Việt Nam thì các cơ sở kinh doanh ghế may mở ra càng nhiều. Nhưng để tìm được một sản phẩm chất lượng và uy tín là điều khiến nhiều người băn khoăn. Thấu hiểu được những lo lắng đó, cơ khí Sáu Hoàng đã sản xuất ra những chiếc ghế ngồi may công nghiệp với các thông số theo đúng tiêu chuẩn quy định. Và đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm ghế may cho nhiều cơ sở, xí nghiệp may mặc trong cả nước.

Với những thông tin trên, các bạn đã hiểu rõ cách sản xuất ghế ngồi máy may cho ngành công nghiệp may mặc như thế nào rồi, và bạn còn đang phân vân chưa tìm được mẫu ghế nào phụ hợp. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn ngay nhé : 0972925492

Sản Phẩm Nổi bật

BÀN CẮT VẢI

Bàn Cắt Vải 1 Tầng

Liên hệ

BÀN CẮT VẢI

Bàn Cắt Vải 2 Tầng

Liên hệ

GHẾ NGỒI MÁY MAY

Ghế Ngồi Máy May Chữ I

Liên hệ

GHẾ NGỒI MÁY MAY

GHẾ NGỒI MAY CAO CẤP - SÁU HOÀNG

Liên hệ

GHẾ NGỒI MÁY MAY

Ghế ngồi may giá rẻ

Liên hệ

BÀN CHUYỀN MAY

BÀN CHUYỀN MAY KHOÉT Ô

Liên hệ

BÀN KIỂM HÀNG

BÀN KIỂM HÀNG KCS

Liên hệ

PALLET SẮT

PALLET SẮT GIÁ RẺ TẠI TP HCM

Liên hệ

MÁY CẮT VẢI CÔNG NGHIỆP

MÁY CẮT VẢI ĐẦU BÀN MTD-559

4,500,000 VNĐ